[Lưu Ý] 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-12-2023 - Lượt xem: 176

8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà

8 cách điều trị nghẹt lớp da bọc dương vật ở nhà là kiến thức được không ít phái mạnh quan tâm. Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng phổ biến ở nam giới, thường gặp khi quan hệ lần đầu cũng như không có kinh nghiệm. Nghẹt lớp da bọc dương vật để lâu có thể gây nhiễm trùng bao quy đầu. Từ đó hậu quả tới khả năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới.

Nghẹt lớp da bọc dương vật là gì? Biểu hiện nhận biết

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự lộn xuống được, mà nam phải phải sử dụng tay để làm. Điều này thường xảy ra khi phái mạnh tự sướng hoặc chuyện phòng the lần trước tiên chưa có kinh nghiệm. Bạn có thể nhận biết nghẹt lớp da bọc dương vật bằng các dấu hiệu sau:

Bao quy đầu sưng tấy đỏ: Khi bị nghẹt bao quy đầu, bao quy đầu bó chặt lấy đầu bộ phận sinh dục nam cũng như máu đọng lại làm cho bao quy đầu sưng tấy, tiêu cực có thể có thâm tím. Nam giới cảm nhận đau nhức, khó chịu tại vùng quy đầu.

Bao quy đầu không lộn lại được: Thông thường lớp da bọc dương vật có thể tự tuột lên xuống. Nhưng khi bị nghẹt lớp da bọc dương vật sẽ làm cho bao quy đầu khó tuột lên lúc phái mạnh cương cứng.

Cách chữa trị nghẹt bao quy đầu tại nhà

Chữa nghẹt bao quy đầu bằng cách lột tay

Tiến hành theo những bước sau:

- Rửa sạch tay và lớp da bọc dương vật trước lúc thực hiện.

- Dùng tay kéo lớp da bọc dương vật về phía trước, sau đó kéo về phía sau trong khoảng 15 - 20 giây. Tiếp tục kéo sang trái và phải trong khoảng 15-20 giây.

- Lặp lại các động tác trên trong khoảng 15 phút.

Chữa nghẹt lớp da bọc dương vật ở nhà bằng thuốc

Thuốc trị nghẹt bao quy đầu tại nhà là thuốc xịt tê Lidocain 10%. Cách sử dụng như sau:

- Xịt trực tiếp thuốc Lidocain 10% vào phần lớp da bọc dương vật nghẹt.

- Sau đó lộn vòng lớp da bọc dương vật ra ngoài.

- Để thuốc ngấm khoảng 40-50 phút, hiện tượng nghẹt bao quy đầu sẽ xẹp lại.

- Thực hiện 2-3 lần/ ngày và liên tục trong từ 1-2 tháng.

Lưu ý khi điều trị nghẹt lớp da bọc dương vật ở nhà

+ Chữa lớp da bọc dương vật tại nhà chỉ phù hợp với những trường hợp nghẹt nhẹ.

+ Khi thực hiện trị bao quy đầu nghẹt ở nhà cần vệ sinh tay và quy đầu sạch sẽ.

+ Thực hiện trị liệu ở nhà theo đúng hướng dẫn từng bước nhẹ nhàng.

+ Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tuổi dậy thì hay nhanh chóng đem đến hiệu quả cao.

+ Nếu lớp da bọc dương vật bị nghẹt gây viêm thì không được tự chữa trị ở nhà.

Chữa nghẹt bao quy đầu bằng phẫu thuật tại Đa khoa Hồng Cường

Đối với những hiện tượng nghẹt lớp da bọc dương vật tại mức độ nặng thì cách thức chữa trị tốt nhất là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Cắt lớp da bọc dương vật là việc tiểu phẫu cắt bỏ lớp da thừa cũng như tạo hình lại quy đầu. Đây cũng là cách giúp cải thiện tình trạng dài / hẹp bao quy đầu hiệu quả. Sau lúc phẫu thuật, chức năng của bao quy đầu vẫn được giữ nguyên. Bao quy đầu dễ dàng tuột lên trong quá trình cương cứng, việc vệ sinh lớp da bọc dương vật cũng dễ dàng cũng như sạch sẽ hơn.

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và được thực hiện trong thời gian từ 15 - 20 phút. Sau đó, phái mạnh có thể về nhà ngay mà không cần nhập viện.

Tại TPHCM, bạn có thể thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10. Phòng thăm khám là cơ sở chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả cánh mày râu và nữ giới chất lượng cao tại miền Nam đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Phòng thăm khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Sở hữu đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn giỏi cũng như có nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện tiểu phẫu thành công hàng nghìn trường hợp nghẹt bao quy đầu.

Nếu còn vấn đề nào về cách điều trị nghẹt bao quy đầu tại nhà hay thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bạn có thể gọi điện tới Hotline hoặc chat ở Khung tư vấn để được giúp đỡ đưa ra lời khuyên phương thức trị liệu thích hợp.

Cùng tìm hiểu những thông tin sức khỏe hữu ích khác ở Website chính thức https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn chi phí: 0286 2857 515

Giải đáp trực tuyến bấm >>CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra trị liệu bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 8 cách chữa nghẹt bao quy đầu tại nhà miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.